Bánh biscotti có giảm cân không?

Nói tới câu chuyện giảm cân chắc là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Đặc biệt là thực phẩm giúp hỗ trợ giảm cân. Bỏ túi một số loại bánh có thể sử dụng trong quá trình cảm cân của bạn. Vậy bánh biscotti có giảm cân không, cùng tìm hiểu với Bibi Healthy Bread để tìm được câu trả lời.

Có lẽ Biscotti không còn gì xa lạ với mọi người, là một dòng bánh quy nổi tiếng tại Ý vào thế kỷ thứ 18. Bánh Biscotti được lưu truyền và nhiều người biết tới với 1 loại bánh quy thơm và béo ngậy.

Bánh biscotti có giảm cân không 1

Hiện nay, bánh Biscotti đã và đang trở thành một món ăn yêu thích của người dân Việt Nam với nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Những chiếc bánh biscotti được sử dụng cho các bữa sáng hoặc bữa phụ trong ngày. Đặc biệt, bánh biscotti được lựa chọn là sản phẩm ăn vặt của nhiều bạn trẻ, phụ nữ mang thai hay người đang tập gym hoặc người cao tuổi để bổ sung dinh dưỡng.

Hàm lượng calo có trong bánh Biscotti?

Hàm lượng calo có trong bánh biscotti của mỗi loại khác nhau. Bởi thành phần làm bánh sẽ tạo ra giá trị dinh dưỡng của chiếc bánh biscotti. Để bánh đạt được giá trị dinh dưỡng cao và tốt cho sức khỏe bạn nên sử dụng các bột hữu cơ, hạt dinh dưỡng, trứng gà, đường nâu, đường mía, một số loạt hạt, nho khô…

Xem Ngay Và Luôn Bài Viết  Công Thức Làm Bánh Cuốn Cao Bằng

Bánh biscotti có giảm cân không 2

Mỗi nguyên liệu được lựa chọn khác nhau mang đến cho những chiếc bánh Biscotti khác nhau nhưng vẫn chuẩn bị Ý

Vậy trong bánh biscotti bao nhiêu calo?

 

Bánh biscotti có giảm cân không 3

Theo nghiên cứu và phân tích của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, trong 100g bánh biscotti có khoảng 550 kcal. Chính vì hàm lượng Calo ổn định, nên bánh biscotti được xem là món ăn vặt lành tính, tốt cho sức khỏe với giá trị dinh dưỡng dồi dào.

Bánh biscotti có giảm cân không?

 

luôn Bánh biscottiđược làm theo một công thức khác biệt so với các loại bánh quy bình thường. Với hàm lượng các thành phần được tối ưu làm lượng calo khi làm bánh. Mỗi chiếc bánh biscotti có trọng lượng chỉ khoảng dưới 10g. Mỗi lần thưởng thức, bạn có thể ăn khoảng 3 – 4 chiếc điều đó tương đương với hàm lượng calo chỉ đạt tới 180 calo có 40g bánh biscotti nạp vào trong người.

Trên thực tế, hàm lượng calo cần thiết trong 1 bữa ăn của người trưởng thành khoảng 600 – 700 calo. Chính vì thế sử dụng bánh biscotti có giảm cân được vì hàm lượng calo mà bánh biscotti cung cấp thấp hơn 2 – 3 lần so với lượng calo cần thiết.

Bánh biscotti có giảm cân không 4

Với những phân tích trên, thì hàm lượng calo từ bánh biscotti dung nạp vào cơ thể sẽ không khiến bạn béo. Bên cạnh đó, bạn có thể tự làm bánh biscotti healthy tại nhà. Bạn có thể giảm đi lượng đường, hoặc dùng đường cho người tiểu đường, không thêm bơ sữa để bánh có vị ngọt thanh nhẹ không ngấy, bạn cũng có thể hoàn toàn sử dụng các thực phẩm dành cho người ăn kiêng, giảm cân để làm bánh biscotti mà không đi mất đi mùi vị thơm ngon của bánh.

Xem Ngay Và Luôn Bài Viết  Danh Sách Các Món Chè Ngon Ở Sài Gòn Bạn Phải Thử

Bạn cũng có thể ăn bánh biscotti theo chế độ dưới đây để không ảnh hưởng gì tới quá trình giữ gìn vóc dáng và không làm ảnh hưởng tới cân nặng của bạn.

+ 2 – 3 chiếc bánh biscotti cho bữa ăn phụ hoặc bữa ăn sáng trong ngày để bổ sung đủ dưỡng chất cho cơ thể và không dung nạp nhiều lượng calo.

+ Nếu bạn ăn bánh biscotti nếu cảm giác hơi khô thì bạn có thể dùng với sữa không đường, hoặc sữa chua không đường hoặc dùng với sinh tố hoặc smoothies bổ sung nhiều vitamin và hàm lượng chất xơ trong cơ thể.

Bánh biscotti có giảm cân không 5

+ Để trả lời cho câu hỏi “Bánh biscotti có giảm cân không?” thì nó còn nhiều yếu tố phụ thuốc. Nhưng bạn nên ăn vào bữa sáng thay cho các món ăn sáng bình thường giúp bạn vừa bổ sung đủ năng lượng trong 1 ngày và vừa có thể giảm cân.

+ Bạn cũng nên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học, không nên chỉ ăn mỗi bánh biscotti trong quá trình cảm cân làm giảm đi hàm lượng calo cần thiết dung nạp vào trong cơ thể. Bạn cần phải cân bằng được hàm lượng dinh dưỡng trong cơ thể.

Bibi Healthy Bread hi vọng những chia sẻ của chúng tôi giúp bạn giải đáp được thắc mắc “bánh biscotti có giảm cân không?”

 

Viết một bình luận