Vì sao nên ăn bánh quy yến mạch hơn so với các loại khác?
Ăn bánh quy yến mạch 2

Vì sao nên ăn bánh quy yến mạch hơn so với các loại khác?

Để có một cuộc sống lành lạnh tập thể dục thôi chưa đủ, chúng ta cần phải có một chế độ ăn uống lành mạnh. Cần 40% tập thể dục và 60% kiểm soát chế độ ăn uống để đạt được kết quả tuyệt vời với chế độ sức khỏe.

Nhưng chúng ta cũng không thể tránh được những lúc đói, vậy ăn vặt, ăn nhanh gì thì tốt cho sức khỏe và chế độ dinh dưỡng ăn kiêng.

Ăn bánh quy yến mạch

Bạn có thể ăn uống lành mạnh và kiểm tra chế độ ăn uống của mình, nhưng nếu bạn ăn vặt bằng bánh quy, và bánh mì kẹp thịt, bạn đang phá hỏng tất cả. Điều đó có nghĩa là bạn không ăn vặt? Tuyệt đối không! Thay vào đó, bạn học cách ăn nhẹ thông minh.

Ăn bánh quy yến mạch sẽ cung cấp một cách để có một món ăn và nhận được các chất dinh dưỡng quan trọng. Mặc dù chúng không bổ dưỡng như thực phẩm chưa qua chế biến như trái cây và rau, nhưng chúng cung cấp nhiều lợi ích dinh dưỡng hơn nhiều loại bánh quy khác – đặc biệt nếu bạn tự làm hoặc chọn bánh quy đã chuẩn bị cẩn thận.

Ăn bánh quy yến mạch nhiều chất xơ hơn các loại bánh quy khác

Ăn bánh quy yến mạch 1

Bởi vì ăn bánh quy yến mạch có chứa yến mạch, là một loại ngũ cốc nguyên hạt, chúng cung cấp chất xơ. Mặc dù chúng khác nhau tùy theo nhãn hiệu và thành phần, nhưng hai chiếc bánh quy yến mạch cung cấp khoảng 1 gram chất xơ, so với không có chất xơ có trong bánh quy đường. Nếu bánh quy yến mạch của bạn có nho khô, lượng đó có thể tăng lên 1,5 gram. Để có nhiều chất xơ hơn, hãy sử dụng bột ngũ cốc nguyên hạt, có chứa lượng chất xơ nhiều gấp sáu lần so với bột mì trắng. Đây là sự khác biệt của một hoặc hai gram chất xơ trong mỗi khẩu phần ăn so với chỉ một lượng nhỏ.

Tốt hơn cho lượng đường trong máu của bạn

Do có thêm chất xơ nên ăn bánh quy yến mạch có chỉ số đường huyết thấp hơn các loại bánh quy khác. Điều này có nghĩa là chúng ít có khả năng làm tăng lượng đường trong máu của bạn, vì vậy bạn sẽ có mức năng lượng tốt hơn và kiểm soát sự thèm ăn sau khi ăn chúng.

Ăn bánh quy yến mạch 2

Tuy nhiên, chúng vẫn là đồ ngọt, vì vậy nếu bạn đặc biệt nhạy cảm với đồ ăn có đường, hãy cân nhắc chuẩn bị bánh quy bột yến mạch với ít đường hơn hoặc sử dụng chất làm ngọt không có chất béo tự nhiên, stevia, thay vào đó bạn cũng có thể kết hợp bánh quy yến mạch với sữa – hoặc các thực phẩm giàu protein hoặc chất xơ khác – để giảm tác động của đường huyết.

Kết hợp với nhiều loại trái cây khác nhau

 

Ăn bánh quy yến mạch 4

Đối với nhiều người, ăn bánh quy yến mạch sẽ không đúng nếu không có nho khô, đó có thể là một điều tốt. Theo báo cáo năm 2017 của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh, chỉ có 1/10 người Mỹ tiêu thụ 1-1 / 2 đến 2 cốc trái cây tươi được khuyến nghị mỗi ngày. Và thanh niên, nam giới và người lớn sống trong cảnh nghèo đói có xu hướng thiếu trái cây trong chế độ ăn của họ. Vì nó đậm đặc hơn, 1/4 cốc trái cây khô tương đương 1/2 cốc trái cây tươi.

Dễ làm và không chứa gluten

Nếu bạn bị bệnh celiac hoặc không dung nạp hoặc dị ứng với lúa mì hoặc gluten, bánh quy yến mạch là một cách đơn giản và lành mạnh để thưởng thức bánh quy nếu bạn chế biến chúng một cách thích hợp. Để làm “bột” bột yến mạch, hãy trộn yến mạch không chứa gluten trong máy xay thực phẩm của bạn cho đến khi nó đạt được độ sệt như bột. Sau đó, bạn có thể sử dụng hỗn hợp này thay cho bột mì thông thường trong hầu hết các công thức. Ngay cả khi bạn dung nạp gluten, bánh quy làm hoàn toàn bằng yến mạch có kết cấu thô hơn mà nhiều người cảm thấy hài lòng hơn. Bạn cũng có thể làm ăn bánh quy yến mạch với bột không chứa gluten đã chuẩn bị sẵn theo lựa chọn của bạn cùng với yến mạch không chứa gluten.

Ăn bánh quy yến mạch 5

Một trong những lựa chọn là chọn bánh quy yến mạch lành mạnh thay vì ăn bánh quy thông thường.

Bánh quy yến mạch có hàm lượng chất xơ cao so với bánh quy đường thông thường.

Bánh quy yến mạch chứa một lượng đáng kể các khoáng chất như canxi, sắt, magie và kali, tất cả đều cần thiết cho sức khỏe thể chất tổng thể.

So với bánh quy đường, bánh quy yến mạch cũng có hàm lượng calo ít hơn.

Bánh quy yến mạch cũng có hàm lượng sắt cần thiết cho cả nam và nữ.

Bánh quy bột yến mạch giúp góp phần xây dựng cơ bắp khỏe mạnh.

Ăn bánh quy yến mạch 6

Bây giờ bạn đã biết bánh quy yến mạch tốt hơn như thế nào so với bánh quy đường, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên thay đổi chế độ ăn uống này đối với lối sống của mình để tận hưởng những lợi ích của một chế độ ăn uống tốt tổng thể. Hãy xem Bánh quy yến mạch Bibi Healthy Bread được làm từ yến mạch, lúa mì nguyên cám và mật ong. Chúng không chỉ là một sự thay thế ngon miệng cho những chiếc bánh quy đường mà bạn thường dùng trong lúc uống trà mà còn mang lại những lợi ích về sức khỏe như cải thiện tiêu hóa và sức khỏe tim mạch. Do hàm lượng chất xơ cao nên chúng cũng khiến bạn no lâu. Những chiếc bánh quy này được nướng và rất được khuyến khích như một sự thay thế tuyệt vời.

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top